Công ty Á Châu Media là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực PG chạy Roadshow .Vậy Roadshow là gì và tầm quan trọng của nó. Roadshow là một trong những hình thức quảng cáo, cũng như quảng bá marketing rất ưa chuộng thịnh hành trên thị trường. Và trong tổ chức sự kiện , các công ty cũng như doanh nghiệp hay các tổng đại lý lớn vừa và nhỏ thường dùng hoạt động roadshow để quảng bá cho những Event sự kiện của quý khách. Nhưng làm thế nào để một chương trình Roadshow hiệu quả , thành công tốt đẹp cũng như có một đội ngũ Roadshow đẹp trẻ năng động và nhiệt tình trong công việc để truyền thông quảng bá cho sự kiện cũng hết sức quan tâm.
Dịch vụ PG RoadShow trong tổ chức chạy quảng cáo
- Hình thức chạy quảng cáo bằng những phương tiện in logo,thương hiệu được gắn trên người các PG được cung cấp bởi các nhà tổ chức sự kiện, gần đây đang nở rộ như một phong trào. Là một đơn vị cung cấp nhân sự chuyên nghiệp trong nhiều năm qua, Á châu cung cấp PG RoadShow phục vụ các sự kiện quảng cáo của các công ty, tập đoàn……
- RoadShow phù hợp với tất cả mọi sản phẩm, với những mục đích quảng cáo và quảng bá sản phẩm thương hiệu công ty doanh nghiệp, thích hợp nhất với các sản phẩm vừa mới ra lò vì nó tạo được hiệu ứng cao về mặt hình ảnh cũng như khắc sâu vào trí nhớ của mỗi người khi đoàn Roadshow đi qua đó.
- PG RoadShow thường chạy theo đoàn được bố trí tên thương hiệu , khẩu hiệu băng rôn cũng như lô gô hình ảnh sản phẩm công ty, được ăn mặc khá thu hút và bắt mắt nên nhìn đội hình PG RoadShow rất đẹp và thú vị.
- Nên việc kết hợp roadshow quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty các thông báo sự kiện hoặc đi kèm kết hợp thêm phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm mới, thực hiện những trò chơi, hội thảo lưu động, tại các trung tâm lớn thương mại những địa điểm tập trung đông người như công viên, nhà văn hóa, siêu thị.
Những vấn đề thường gặp khi tổ chức RoadShow
1.Phương tiện để thực hiện RoadShow
- Phương tiện để thực hiện roadshow, hiện nay thịnh hành nhất thường mà thấy trên đường các PG RoadShow chạy đó là các dòng xe gắn máy như Attila Elizabeth, xe đạp đôi, xe đạp đơn, hoặc đôi khi các PG RoadShow sử dụng là những xe vespas cổ, xe motor phân khối lớn, gây ấn tượng hơn nữa là xe segways.
- Hay xe hơi một người lái, xích lô , xe bán tải thậm chí là những xe như Jeep, xe bus.
- Và để cho phương tiện thêm phần đẹp mắt và sinh động cũng như thu hút được mọi ánh nhìn người tổ chức roadshow thường trang trí xe với màu sơn hoặc decal trùng với màu đặc trưng của sản phẩm để tăng mức độ nhận diện thương hiệu, và có thể treo banner, cờ… để gây chú ý cho người đi đường.
2. Vai trò của người quản lý
- Vấn đề cuối cũng là vai trò của người quản lý (supervisor) trong việc chạy roadshow rất quan trọng.
- Người này sẽ có trách nhiệm theo sát để làm ổn định đội hình, hướng dẫn PB, PG RoadShow thực hiện, điều phối hoạt động của đoàn trên các tuyến đường một cách linh hoạt.
- Cấp giấy phép cho các đơn vị hoạt động chạy roadshow thường không được bộ thông tin khuyến khích và không được Sở Văn Hóa Thông tin cấp giấy phép, nhiều người tổ chức roadshow thường né xin giấy phép chạy roadshow bằng cách xin giấy phép phát tờ rơi, hoặc cứ chạy bừa … chạy chui, bị bắt thì nộp phạt.Cũng như để đảm bảo rủi ro thấp nhất cho chương trình, các bạn nên làm việc trước với các cơ quan có thẩm quyền hoặc phường, quận nơi diễn ra hoạt động.
- Vì vậy, việc xây dựng chương trình phù hợp, chuẩn bị và làm việc trước với các cơ quan chức năng là rất quan trọng.
Với nhiều năm tổ chức roadshow cũng như cung cấp PG RoadShow mọi công việc đều rất thuận lợi cũng như chả gặp phải khó khăn gì, khi Á châu chuẩn bị và tổ chức xin cấp giấy phép khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu cung cấp PG thì liên hệ với Á Châu để biết thêm thông tin chi tiết nhé.